วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จบสวย แทค อัพIG ขอโทษ เอมมี่ อ้างไม่ตั้งใจ


เรียกว่าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม เพราะก่อนหน้านี้สาวบิ๊กไซส์ได้โร่เข้าแจ้งความ สน.ลาดพร้าว โดยอ้างว่า หนุ่มแทค ได้โพสต์หลายๆ ข้อความด่าทำให้เธอเสียชื่อเสียง และอยากให้ฝ่ายชายออกมาขอโทษผ่านสื่อ เพื่อต้องการเรียกศักดิ์ศรีของเธอคืนมา

          แต่ล่าสุดนักแสดงหนุ่มนั่นก็ได้โชว์แมนยอมขอโทษฝ่ายหญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโพสต์ภาพและข้อความที่ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม และแท็กรูปดังกล่าวไปยัง สาวเอมมี่ โดยระบุว่า "ความในใจ...อยากบอกว่าที่ผมเคยได้โพสต์ข้อความถึง น้องเอมมี่-อมลวรรณ จนทำให้เข้าใจผิด เอาเป็นว่าพี่ขอโทษและไม่ได้ตั้งใจนะครับ ยังไงเรากก็ทำงานหาเงินเพื่อครอบครัวอยู่ในวงการเดียวกัน ดีกันได้ดีกว่า เคนะ พี่ไม่มีอะไร สบายใจนะคะ"

          หลังจากนั้นไม่นาน ด้านทางสาวเอมมี่ ก็ได้อัพภาพดังกล่าวของ หนุ่มแทค โพสต์ลงไอจีของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความใต้ภาพมาด้วยว่า "ขอบพระคุณพี่แทค ภรัณยู มากๆ นะคะ ที่เมตตาน้อง #อย่างน้อยหลังจากวันนี้คนที่เข้าใจเอมมี่ผิดๆ คงเปลี่ยนมุมมองบ้างแล้วขอบพระคุณอีกครั้ง สำหรับความเมตตาจากพี่ ขอบพระคุณคะ #และพรุ่งนี้เอ็มมี่จะไปถอนแจ้งความหลังจากถ่ายฟิทติ้งเสร็จนะคะ" 
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น