วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

พลอย แรงอ่ะ จุดฉนวน ผิง VS แพง ด่าผ่านIG


แรงซะไม่มีอ่ะ เมื่อนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ โพสต์รูปของเพื่อนซี้อย่างสาว แพง ขวัญข้าว และเขียนบรรยายใต้ภาพ "สวยยยยยยยยมั๊ย หล่ะ" พร้อมแท็กภาพดังกล่าวไปยังอินสตาแกรมของ สาวแพง และไฮโซหนุ่ม ลูกนัท ธนัท ซึ่งเป็นอดีตคนรักของ สาวแพง ที่เลิกรากันไปได้พักใหญ่ งานนี้ทำเอาสาว ผิง พิมพาภรณ์ แฟนปัจจุบันของไฮโซหนุ่ม ถึงกับปรี๊ดแตกกกก! และคอมเม้นท์ใต้ภาพนั้นแบบกัดจิกกลับไปว่า "@pangkwankao ไม่สวยจะเป็นเด็กเสี่ยได้หรอ เนอะ 555555555 จิงมะ @chermarn @nat_grandtouring" มิหนำซ้ำยังนำรูปและข้อความดังกล่าวมาโพสต์ในไอจีส่วนตัว แถมยังระบุข้อความด้วยว่า "ใคร ๆ ก็รู้บ้านผู้ชายเขาไม่รับ ทำแท้งอีกต่างหาก อายแทน"

            ต่อมา ลูกนัท แฟนหนุ่มของ สาวผิง ก็เข้ามาหย่าศึกโดยโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษมาว่า “I love you ka . what you said is true, I’m sorry about the past na but you’re my present and future now” ซึ่งแปลว่า "ผมรักคุณนะ สิ่งที่คุณพูดนั้นถูก ผมเสียใจกับเรื่องราวในอดีต แต่คุณคือปัจจุบันและอนาคตของผม" ไม่ช้าฝ่ายหญิงก็เข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับว่า "I love you too. That's why. I’m so sorry about your past. Thanks God it’s all over. She’s such a mess!!! U” หรือแปลว่า "ฉันก็รักคุณเหมือนกันค่ะ และนั่นคือเหตุผล ฉันเสียใจกับอดีตที่ผ่านมาของคุณ ขอบคุณพระเจ้าที่มันจบลงแล้ว ผู้หญิงคนนั้นนี่เป็นตัวยุ่งจริง ๆ "

            แต่ดูท่าเรื่องจะจบไม่ง่ายแล้ว เมื่อสาว พลอยจันทร์ เศวตวิมล น้องสาวของ แพง ขวัญข้าว ตามมาคอมเม้นท์ตอบกลับ สาวผิง อย่างแรงว่า "อุ้ย..รักกันมากเนอะ! ยินดีด้วยจ้า หลอกไปกี่คนแล้วล่ะผิง! บานหมดแล้ว" และ "ไม่เคยทำอะไรให้เกลียด แต่มาทำกันแบบนี้ เลวมาก เลวจริงๆ ไร้มารยาทนะคะ" หลังจาก สาวผิง โพสต์ภาพออกงานคู่ฝ่ายชาย พร้อมทั้งบอกให้อีกฝ่ายหยุดพฤติกรรม และลบภาพดังกล่าวออกไปโดยเร็วที่สุด!! 
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น