วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ลุงหื่นข่มขืนหลานสาว 7 ขวบ พร้อมเพื่อนหลาน คาเปลใต้ถุนบ้าน


ลุงแท้ ๆ ลงมือข่มขืนหลานสาว วัย 7 ขวบ ถึง 3 ครั้ง พร้อมใช้เงินหลอกล่อเพื่อนหลานเพื่อข่มขืนอีก 9 ครั้ง แม้ญาติแจ้งความแต่ก็ไม่สะทกสะท้าน

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสะเทือนใจคนทั้งหมู่บ้านที่ ต.วังทองแดง อ.เมือง จ.สุโขทัย เมื่อพบว่า ลุงแท้ ๆ ได้ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวในไส้ วัย 7 ขวบ พร้อมเพื่อนหลาน วัย 8 ขวบ โดยล่าสุดญาติของเด็กหญิงทั้ง 2 ราย ได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

          ทั้งนี้ ญาติรายหนึ่ง เผยว่า คนที่ก่อเหตุชื่อ นาย ป. (นามสมมติ) อายุ 48 ปี รูปร่างอ้วนใหญ่ มีลูกแล้ว 2 คน เป็นลุงแท้ ๆ ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 ส่วนเหยื่ออีกรายเป็นเพื่อนกับน้องเอ ชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.2 โรงเรียนเดียวกัน และมีบ้านอยู่ใกล้เคียงกันอีกด้วย

          สำหรับน้องเอนั้น อาศัยอยู่กับปู่ ย่า และพ่อ ซึ่งแยกทางกับแม่แล้ว ขณะที่น้องบีอาศัยอยู่กับย่าเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว นาย ป. ได้ไปดักรอน้องบีระหว่างทางไปโรงเรียน แล้วใช้เงินหลอกล่อเพื่อข่มขืน 9 ครั้ง ส่วนน้องเอหลานสาวแท้ ๆ ถูกกระทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดคือเมื่อต้นเดือนตุลาคม นาย ป. ได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงทั้ง 2 คน พร้อมกันในเปลใต้ถุนบ้านของน้องเอ ทั้ง ๆ ที่มีปู่กับย่าอยู่บนบ้านด้วย

          ญาติน้องเอ เล่าอีกว่า เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้น หลังจากครูในโรงเรียนสังเกตเห็นน้องบีมีเลือดเปื้อนที่หว่างขา และน้องบีได้เล่าความจริงให้รุ่นพี่ ป.6 ฟัง จนข่าวแพร่สะพัดมาถึงผู้ปกครองเด็ก จึงได้พากันไปตรวจร่างกายและแจ้งความไว้ที่โรงพัก เพื่อให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด ซึ่งตอนนี้ นาย ป. ยังอาศัยอยู่ที่บ้าน ไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมพูดอย่างไม่สะทกสะท้านด้วยว่า ก็ทำไปแล้วจะให้ทำยังไง
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น