วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หลุยส์รับยกเลิกคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ที่ออสเตรเลีย


หลุยส์ รับ ยกเลิกคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ที่ออสเตรเลีย โต้รับมัดจำ 3 แสน แจง คุยผู้จัดไม่ลงตัว จ่อแถลงข่าวพร้อม จอนนี่

          กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาจนได้ เมื่อมีกระทู้ในเว็บพันทิป ออกมาแฉถึงเบื้องหลังคอนเสิร์ต Raptor Australian Tour 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศออสเตรเลีย ที่ต้องยกเลิกไปกะทันหันแม้ว่าจะมีการขายบัตรไปแล้วก็ตาม งานนี้หนุ่มหลุยส์ สก๊อต ก็ออกมาชี้แจงว่า

          "ความจริงแล้ว มันไม่ได้เป็นการแคนเซิล คือมันตกลงกันไม่ได้มากกว่า กระบวนการมันผิดมาตั้งแต่ต้น เราก็ให้เขาเคลียร์กันเอง ผมพูดอะไรได้ระดับหนึ่งเท่านั้น ตอนนี้ จอนนี่ ไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย รอจอนนี่ ออกมาพูดพร้อมกันดีกว่า ความเสียหายมันก็มีอยู่แล้ว มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึก ที่เรามีกับแฟน ๆ ตั้งแต่เราเป็นเด็ก จนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้ผมก็ยืนอยู่คนเดียว มันจะดีกว่า ถ้าได้ยืนอยู่ทั้ง 2 คนแล้วตอบ ถ้าจะพูดก็อยากพูดพร้อมกันทั้ง 2 คน เลยทีเดียว"

          ส่วนที่บอกว่ามีการรับมัดจำเป็นจำนวนเงิน 3 แสนบาทไปแล้วนั้น หนุ่มหลุยส์ก็ปฏิเสธว่า "เรื่องมัดจำไม่มีครับ ยังไม่มีการรับมัดจำเลย ตอนนี้จอนนี่เขาไปญี่ปุ่น รู้สึกจะกลับมาแล้ว เรื่องแถลงข่าว ก็คงรอให้ผมถ่ายซิกธ์เซ้นส์ จบก่อน เพราะยังยุ่งอยู่ มีแต่ฉากหนัก ๆ ทั้งนั้น ผมก็ปรึกษากับต้นสังกัดแล้ว เขาก็บอกให้พูดได้เลย เพราะว่าเราไม่ได้ผิดอะไร ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด ผมคุยกับจอนนี่แล้ว อยากจะออกมาแถลงกันเพื่อเคลียร์เรื่องนี้ แร็พเตอร์ เรายังรักกันเหมือนเดิม ฝากบอกแฟน ๆ เรายังตกลงกันไม่ได้ทั้ง 2 ฝ่าย เดี๋ยวเราจะออกมาแถลงข่าว"
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น