วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หนุ่ม ฝากสื่อยินดี นุ้ย เตรียมวิวาห์


  พระเอกหนุ่มตลอดกาล หนุ่ม ศรราม เผยไม่รู้อดีตคนรัก นุ้ย สุจิรา เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ปัดแอบขึ้นเหนือเชียงใหม่ไปทำใจ ก่อนจะขอแสดงความยินดีผ่านสื่อ พร้อมแจงเดินควงสาวขึ้นคอนโดแถวลาดพร้าว ยันไม่ใช่สาวคนรู้ใจ บอกตอนนี้โสดสนิท

"ผมไม่ได้รับทราบข่าวดีนี้เลยครับ ผมทำแต่งานทั้ง 7 วันเลย เรื่องติดต่อกันคงไม่มีครับ ถามว่าจะไปร่วมงานรึเปล่า อันนี้ผมต้องดูคิวก่อนครับ อย่างก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ได้ไปงานสำคัญของบุคคลสำคัญที่ผมเคารพหลายคนมาก เนื่องจากผมติดถ่ายละครครับ ดังนั้นผมขอแสดงความยินดีผ่านสื่อแล้วล่ะกันครับ"

"กับข่าวเม้าท์ที่บอกว่าผมหนีทำใจถึงเชียงใหม่ หลังได้ยินข่าวดี คงไม่ใช่แล้วครับ เพราะวันนั้นผมขึ้นเชียงใหม่ไปทำงานครับ ส่วนที่มีคนเห็นผมเดินควงสาวขึ้นคอนโดแถวลาดพร้าวนั้น ผมจะบอกว่าออฟฟิตผมอยู่แถวนั้น และก็ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่บริสุทธิ์ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมโสด ซึ่งผมก็แฮปปี้และเอ็นจอยกับงานที่ผมทำ ถ้าผมมีแฟนจริงๆ ผมก็บอกทุกคน เพราะนิสัยส่วนตัวไม่ใช่เป็นคนโกหก ผมให้เกียรติสุภาพสตรี ถ้าหากมีอะไรคืบหน้าเกี่ยวความรักเดี๋ยวจะมาบอกแน่ครับ" หนุ่ม กล่าว
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น