วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สมเกียรติ เพ็ชรงาม โจรมอมยา รพ.รามาฯ รับสารภาพทำมา 18 ครั้ง


สมเกียรติ เพ็ชรงาม โจรมอมยาใน โรงพยาบาลรามาธิบดีถูกจับ โดย นายสมเกียรติ เพ็ชรงาม สารภาพ ตั้งแต่ต้นปี 56 มาทำมาแล้ว  18 ครั้ง เพราะติดหนี้พนันบอล หลังก่อเหตุกบดาน ที่ จ.ตราด

          จากกรณีที่โรงพยาบาลรามาธิบดีประกาศเตือนให้ผู้ป่วย ญาติ และผู้ที่มารอรับบริการระมัดระวังตัว หลังพบมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาในโรงพยาบาล แล้วใช้สารไซลาซีน (xylazine) มาผสมน้ำและนำไปให้ผู้ป่วยที่รอรับการรักษาดื่ม ทำให้ผู้ป่วยหมดสติจนเกือบเสียชีวิต ก่อนจะถูกปลดทรัพย์ไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลรามาธิบดีพบว่ามีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง  กระทั่งเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2556 พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผย ว่าได้จับกุมผู้ต้องหามอมยารูดทรัพย์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดีได้แล้ว

          ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (19 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวนสอบสวนนครบาล ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 1 นำตัว นายสมเกียรติ เพ็ชรงาม อายุ 43 ปี ชาวฉะเชิงเทรา แถลงข่าว หลัง นายสมเกียรติ เพ็ชรงาม  ถูกจับกุม ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาพยายามฆ่า ปลอมปนสารในอาหาร และข้อหาชิงทรัพย์ หลังก่อเหตุใช้สารไซลาซีน หรือยาสลบที่ใช้กับสัตว์ ล่อลวงให้ นางวัชรี เดชทวิสุทธิ์ อายุ 69 ปี หมดสติ

          จากนั้น นายสมเกียรติ เพ็ชรงาม ชิงทรัพย์ โทรศัพท์มือถือมูลค่า 12,000 บาท และเงินสด 2,000 บาท รวมถึง บัตรเอทีเอ็ม ที่นำไปกดเงินสดอีกมูลค่า 38,300 บาท ขณะรอพบแพทย์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนหลบหนีออกไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

          เบื้องต้น นายสมเกียรติ ให้การรับสารภาพว่า หลังพ้นโทษคดีลักทรัพย์ เมื่อต้นปี 2556 ตนเองไม่มีงานทำ ประกอบกับเป็นหนี้พนันฟุตบอล จึงได้ก่อเหตุใช้สารไซลาซีน ที่มีความรู้มาจากการแนะนำของสัตวแพทย์ เมื่อครั้งนำสุนัขของตนเองไปรักษา ก่อนจะวางแผนนำมาผสมกับน้ำและอาหารถวายให้กับพระสงฆ์ในย่านหมอชิต และหัวลำโพง รวมทั้งโรงพยาบาลต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นปี 18 ครั้ง จนกระทั่งตกเป็นข่าว จึงได้หยุดก่อเหตุ และล่าสุดได้ก่อเหตุ กับ นางวัชรี ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนหลบหนีไปกบดานที่ อ.เขาสมิง จ.ตราด จนถูกจับกุมตัวในที่สุด
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น