วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รวบหนุ่มโรงสี อัดลมใส่ก้นเด็ก 4 ขวบ ท้องแตกตาย อ้างหยอกเล่น




ทั้งนี้น.ส.สุนารี ม่วงคำ อายุ 32 ปี แม่ของน้องปอนด์ให้การว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ได้พาน้องปอนด์มาที่โรงสีเพชรสมบูรณ์ ซึ่งตนทำงานอยู่ ลูกชายเล่นเล่นที่กองข้าวจนตัวเปรอะเปื้อน นายสิทธิศักดิ์ เถื่อนไพร หรือก้อย อายุ 34 ปี เพื่อนคนงานได้พาน้องปอนด์เดินไปด้านหลังโรงสีเพื่อใช้ที่เป่าลมทำความสะอาดให้

ต่อมาตนได้ยินเสียงลูกชายร้องไห้ โดยมีนายสิทธิศักดิ์อุ้มมาส่งพร้อมบอกว่าน้องปอนด์เป็นตะคริวที่ท้อง  ตนก็สังเกตเห็นว่าท้องลูกชายบวมเป่ง  ที่บริเวณก้นมีอุจจาระกับเลือดไหลเป็นคราบ จึงรีบพาน้องปอนด์ไปล้างก้นทำความสะอาด โดยตลอดเวลาน้องปอนด์ร้องไห้อย่างหนักและพูดซ้ำๆว่า “ลุงก้อยทำปอนด์” ทั้งยังบอกว่าปวดปวดอุจจาระ แต่เบ่งไม่ออก เมื่อเอามือจับท้องปรากฏว่าตึงแข็งแน่นมาก จึงนำตัวส่งสถานีอนามัยตำบลเวียงคอย แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จึงส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯ

แพทย์จึงนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ผ่าตัดทันที จนเวลา15.30 น.การผ่าตัดเสร็จสิ้น แพทย์ระบุว่าลำไส้ฉีกขาด และมีลมในช่องท้องมากผิดปกติ ให้พักรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน กระทั่งเวลา 21.30 น. น้องปอนด์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวกระทั่งน้องปอนด์ได้เสียชีวิตลง

โดยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 ตุลาคม ร.ต.อ.คณาธิป จันทนาเวช ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ได้เรียกนายสิทธิศักดิ์ มาสอบสวน โดยกล่าวว่าตนได้ใช้เครื่องปั๊มลมในโรงสีความแรง 100 ปอนด์ ฉีดพ่นไล่เศษละอองรำข้าว โดยเฉพาะที่บริเวณก้นจึงใส่สายลมฉีดพ่นเข้าไปในกางเกงของเด็กและบริเวณก้นของน้องปอนด์เพื่อทำความสะอาด ไม่คิดว่าลมที่เป่าเข้าไปนั้นจะเข้าไปในช่องทวารหนัก 

เบื้องต้นร.ต.อ.คณาธิป ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายสิทธิศักดิ์ ตามประมวลกฏหมายอาญามาตราที่ 291 ฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และปล่อยตัวไปเนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาไม่มีพฤติกรรมการหลบหนี ขณะที่นายพรชัย พุ่มดอกไม้และน.ส.สายสุนีย์ พุ่มดอกไม้ พ่อและป้าของน้องปอนด์ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะที่ผ่านมานายสิทธิศักดิ์และน้องปอนด์สนิทสนมกัน แต่นายสิทธิศักดิ์มีนิสัยชอบเล่นรุนแรงกับเด็ก  และขอให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์แก่คนอื่นๆ
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น