วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

'เป้ อารักษ์' โพสต์ภาพอวดผมทรงใหม่ไถผมด้านข้างออก


'เป้ อารักษ์' ดารานักร้องชื่อดัง โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพทรงผมใหม่ที่ไปตัดมาเมื่อวานนี้ โดยมีการไถผมด้านข้างออกดูแปลกตา

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ดารานักร้องชื่อดัง โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า paearak วานนี้ (10ต.ค.) โดยระบุในภาพว่า 'เพื่อนพาไปตัดผม' และต่อมาได้โพสต์ภาพหลังจากที่ตัดผมแล้ว เป็นภาพทรงผมที่มีการไถผมด้านข้างออก โดยหลังจากที่มีการโพสต์ภาพผมทรงใหม่ มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งรู้สึกตกใจที่ตัดผมทรงนี้ และส่วนหนึ่งระบุว่า เก๋ แปลกดี 
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น