วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วัยรุ่น ถูกคู่อริใช้ปืนไทยประดิษฐ์ ยิงดับ


วัยรุ่นอายุ 16 ปี ถูกคู่อริใช้ปืนไทยประดิษฐ์ ตามมาล้างแค้น ยิงเข้าที่ลำคอซ้ายทะลุขวา ดับ ขณะก้มกราบวอนขอชีวิต
เมื่อเวลา 04.10 น. ร.ต.ท.ชาญฤทธิ์ สุขเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณถนนสายหนองบัว ซอยเกาะตะเคียน 8 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้ง ร.ต.ท.ชาญฤทธิ์ รุดที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนก้มหน้าเลือดไหลนองพื้นถนน เสียชีวิตในลักษณะก้มกราบขอชีวิตอยู่

ตรวจสอบตามร่างกายพบที่ลำคอซ้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ทะลุลำคอขวา 1 นัด ภายในตัวของผู้เสียชีวิตพบมีดพกพร้อมปลอก 1 ด้ามและเงินสด 80 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายศรันยู อินทรโสภา อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 ม.3 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี และพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน กมว 871 จันทบุรี ล้มคว่ำอยู่

คาดว่าจะเป็นรถของผู้ที่เสียชีวิต ทั้งนี้ มีวัยรุ่นอีก 1 คน ที่ถูกเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี นำตัวส่ง ร.พ.พระปกเกล้าจันทบุรี ทราบชื่อ นายเชน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ถูกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงถากไปที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นคู่อริที่เคยมีเรื่องกัน ตามมาล้างแค้น

จากการสอบถาม นายเชน ทราบว่า ตนและผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาทางถนนสายหนองบัว และพบกับคู่อริที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเป็นกลุ่มกว่า 20 คัน และเป็นกลุ่มที่เคยมีเรื่องกันมาก่อน หลังกลุ่มคู่อริเห็นจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ตนและผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์เพื่อหนี กลุ่มคู่อริพยายามใช้ปืนที่เตรียมมายิงเข้าใส่ จนกระสุนถากที่ศีรษะ จึงกระโดดลงจากรถและวิ่งหลบไป
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น