วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ออกหมายจับผัวเมียวางเพลิงชุมชนร่มเกล้า



ตำรวจท่าเรือ ตรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลจังหวัดพระโขนง ออกหมายจับสามีและภรรยา คาดต้นเหตุจุดไฟเผาบ้าน ก่อนลามไปทั้งชุมชนร่มเกล้า...

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้ชุมชนร่มเกล้า คลองเตยล็อก 5 จนวอดวาย เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความพยายามนำหัวฉีดน้ำทำการควบคุมนานกว่า 2 ชั่วโมง กว่าที่เพลิงจะสงบ ตรวจสอบพบบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายกว่า 50 หลังคาเรือน เบื้องต้นตำรวจ สน.ท่าเรือ กำลังตามล่าหา 2 ผัวเมียเจ้าของบ้านต้นเพลิง เนื่องจากพบเบาะแสว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกันมีปากเสียงรุนแรงจนมีการจุดไฟเผาบ้านประชดจนกระทั่งเกิดไฟไหม้อย่างมโหฬารตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าที่ สน.ท่าเรือ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ต.ค. พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ ผกก.สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า ขณะนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออำนาจศาล จังหวัดพระโขนง ออกหมายจับสามีและภรรยา คือ นายสมพล ขำอินทร์ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/26 หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และ นางจันทนา พัชรโศภิษฐ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/158 ซอยรามอินทรา 34 แยก 14 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.ซึ่งเช่าบ้านต้นเพลิงคือบ้านเช่าเลขที่ 29 คลองเตยล็อก 5 ซอย 11 ในข้อหาวางเพลิงแล้ว เนื่องจากมีพยานระบุชัดเจนว่าก่อนเกิดเหตุเห็นทั้งคู่ปากเสียงกันตั้งแต่ในบ้าน แถมยังเดินออกมาด่ากันหน้าบ้านให้ชาวบ้านได้ยิน จากนั้นก็มีแสงเพลิงซึ่งคาดว่าเกิดจากการจุดกระดาษลุกลามมาจากด้านใน เมื่อสามีภรรยาคู่นี้รู้สึกตัวว่าเกิดเพลิงไหม้ก็ไม่สามารถควบคุมได้ กระทั่งเหตุการณ์บานปลายจึงพากันอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ต้องให้ตำรวจติดตามจับกุมทั้งคู่มาให้ได้ก่อนถึงจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งว่าใครเป็นผู้จุดไฟกันแน่
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น