วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

2 หนุ่มอังกฤษ ผุดชั้นในเสริมกล้ามปลอม สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ


2 หนุ่มอังกฤษ ผุดไอเดียเสื้อชั้นในเสริมทรงสำหรับสุภาพบุรุษ ขึ้นเป็นครั้งแรกของโลก ช่วยหนุ่มผอมบางให้มีกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ ได้อย่างที่ใจฝัน เพียงสวมเสื้อเสริมกล้ามปลอมนี้เท่านั้น

          วันที่ 12 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมล์ของอังกฤษ มีรายงานว่า นายแอช บุนโน วัย 45 ปี และนาย ริคกี้ โรบินสัน วัย 42 ปี 2 หนุ่มชาวอังกฤษ ได้ร่วมกันคิดค้นผลิตภัณฑ์ เสื้อชั้นในเสริมทรงสำหรับสุภาพบุรุษขึ้น เพื่อช่วยให้หนุ่ม ๆ ที่มีรูปร่างผอมบางได้มีกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ ไว้อวดสาว สร้างความมั่นใจให้ตัวเองเสียที และนี่ก็น่าจะเป็นชั้นในเสริมทรงสำหรับผู้ชายชิ้นแรกในโลกเลยทีเดียว

          สำหรับเสื้อ ฟังกี้บอด ท็อป  ของทั้ง 2 หนุ่ม ได้ถูกออกแบบให้มีโฟมปลอมมาช่วยเสริมให้หนุ่ม ๆ ได้มีกล้ามเนื้อปลอมบริเวณหน้าอก และต้นแขน รวมทั้งมีหน้าท้องเรียบแบน อีกทั้งยังความรู้สึกผ่อนคลายแก่ผู้สวมใส่ด้วยวัสดุพิเศษอีกด้วย

          ในตอนเริ่มต้น แอชและริคกี้ ซึ่งเป็นนักมวยสมัครเล่นกันทั้งคู่ ได้ไอเดียนี้เสื้อชั้นในเสริมทรงสำหรับบุรุษขึ้นมา เมื่อพวกเขาสังเกตว่ามีสมาชิกที่เข้ามาร่วมออกกำลังกายในยิมเพื่อเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเองมากขึ้น โดยแอชคิดว่า ผู้ชายเองก็ไม่ต่างจากผู้หญิง พวกเขาก็แค่ขายความเชื่อมั่นบางอย่างให้ลูกค้าก็เท่านั้น พวกผู้หญิงเองก็มักจะใส่บราเสริมทรง ตอนนี้ผู้ชายก็แค่อยากทำแบบนั้นบ้างเหมือนกันเท่านั้น

          จากนั้น พวกเขาได้นำไอเดียนี้ไปให้บริษัทพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกรุงลอนดอนช่วยร่างแบบให้ ก่อนจะควักทุนส่วนตัวเพื่อผลิตมัน และเพียงจำหน่ายครั้งแรก เสื้อทั้ง 100 ตัว ที่พวกเขาทำออกมาก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่นาน และแน่นอนว่าตอนนี้เขาขายมันไปได้นับพันตัวแล้ว พวกเขาตั้งราคาของมันไว้ที่ตัวละ 29.99 ปอนด์ และสามารถจำหน่ายสินค้าของพวกเขาไปได้แล้วกว่าพันตัว โดยมีลูกค้าจำนวนมากสั่งซื้อมาจากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ

          ในเว็บไซต์ของพวกเขา ทั้ง 2 หนุ่มยังได้ลงโฆษณาของสินค้าชิ้นนี้ไว้ด้วยว่า "เพียงสวมใส่ไว้ใต้เสื้อผ้าปกติ ฟังกี้บอด ท็อป จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นอย่างยอดเยี่ยมให้แก่หนุ่ม ๆ เช่นเดียวกับที่บราเสริมทรงของผู้หญิง"

          ทั้งนี้ แอช เผยว่า ลูกค้าส่วนมากของเขามาจากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ซึ่งตัวเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชาวอเมริกันนั้นเป็นคนอย่างไร เสื้อเสริมกล้ามปลอมมันเป็นสิ่งที่ค่อนข้างไร้สาระ แต่ลูกค้าเหล่านั้นก็ยังรักมันมาก แม้แต่เพื่อน ๆ ในยิมก็ยังชอบและฮือฮากับมันเช่นกัน
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น