วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ โผล่ร่วมชุมนุมกับกลุ่ม คปท. บริเวณแยกอุรุพงษ์



เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ โผล่ร่วมชุมนุมกับกลุ่ม คปท. บริเวณแยกอุรุพงษ์ ขณะที่นักศึกษาและประชาชนยังเดินทางมาร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่องรวมถึงกลุ่ม จคป. และหน้ากากขาว ด้านกองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ ประกาศนัดหยุดงาน 14 ต.ค.นี้

          วันนี้ (13 ตุลาคม 2556) เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ ได้โผล่ร่วมให้กำลังใจแก่ผู้ชุมนุมกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณแยกอุรุพงษ์ ที่ยังคงปักหลังชุมนุมอย่างต่อเนื่องเพื่อขับไล่รัฐบาล ขณะที่นักศึกษาและประชาชนก็ได้ทยอยกันเดินทางเข้ามาร่วมด้วยอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นวันหยุด ในส่วนของเวทีปราศรัย ก็ยังคงมีแกนนำสลับกันขึ้นปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง

          ขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊กกลุ่มหน้ากากขาว "V For Thailand" ก็ได้ประกาศเชิญชวนให้พี่น้องหน้ากาก V เข้ามาร่วมชุมนุมกันที่แยกอุรุพงษ์ ในเวลา 15.00 น. ของวันนี้ (13 ตุลาคม) โดยมั่นใจว่าจะมีแนวร่วมเข้ามา เต็มพื้นที่ชุมนุม เช่นเดียวกับ เครือข่ายจุฬาฯ เชิดชูคุณธรรม นำประชาธิปไตย หรือ จคป. ที่ได้เดินทางมาร่วมชุมนุมกับ คปท. บริเวณแยกอุรุพงษ์แล้ว

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก "กองทัพประชาชน โค่น ระบอบทักษิณ" ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุไว้ว่า 14 ตุลาคม 2556 วันขับไล่ทรราช กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ ระดมพลครั้งใหญ่ นัดหยุดงานทั่วประเทศ ไม่ชนะ ไม่เลิก โดยเวลานัดหมายจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขณะที่ นายทศพล ขวัญรอด ผู้ประสานงานกลุ่มเกษตรกรสวนยางพาราและปาล์มน้ำมัน อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เผยว่า ทางกลุ่มฯ กำลังรอมติของภาคีเครือข่าย 16 จังหวัด ว่าจะเดินทางมาร่วมชุมนุมกับกลุ่ม คปท. ที่แยกอุรุพงษ์ ด้วยหรือไม่ 
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น