วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จับแล้ว ชายคลั่งจ้วงแทงหญิงดับ-จี้รถหนี สารภาพแค้นถูกด่า


ชายคลั่งแทงญ.ยับจี้รถหนีเลียบด่วนราม อินทรา-ตร.จับแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          ระทึก  ชายคลั่งใช้มีดจ้วงแทงหญิงยับนับ 10 แผล ที่เลียบทางด่วนรามอินทรา เสียชีวิต แล้วจี้รถน้ำแข็งหลบหนี ขณะตำรวจสกัดจับตัวคนร้ายได้แล้ว สารภาพแค้นถูกด่า

          ช่วงเช้าวันนี้ (14 ตุลาคม 2556) มีรายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุแทงกัน จุดเกิดเหตุอยู่ที่ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ตัดเกษตร-นวมินทร์ ก่อนถึง ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม 23 โดยในที่เกิดเหตุพบร่างหญิง อายุประมาณ 40-50 ปี ร่างกายถูกแทงประมาณ 10 แผล นอนหายใจรวยรินข้างถนน

          จากการสอบสวนได้ความว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวนั่งมาในรถกับผู้ชายที่ก่อเหตุ ในรถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน 1กช 4736 กทม. สีขาว เมื่อมาถึงจุดเหิดเหตุ ได้จอดรถคุยกัน และทันใดนั้นผู้ชายได้ลากผู้หญิงออกมาด้านนอก และใช้มีดจ้วงแทงตามร่างกายผู้หญิงนับไม่ถ้วน จนผู้หญิงล้มฟุบลง และจากนั้นได้จี้รถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน ลว 3830 กทม. ซึ่งเป็นรถขนน้ำแข็ง ขับหลบหนีไปทาง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งตำรวจได้วิทยุสกัดจับโดยด่วน

          ส่วนอาการของผู้หญิงโคม่า เป็นตายเท่ากัน เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลง ทราบชื่อผู้ตายคือ นางพวงผกา รุทธวานิช อายุ 58 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ ทางตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา สามารถสกัดจับได้ที่ สี่แยกวังตะเคียน ถนนสุวินทวงศ์ โดยผู้ต้องหาสารภาพว่ากระทำจริง โดยทิ้งมีดของกลางไว้ในป่าข้างทางก่อนถึงจุดสกัด

          เบื้องต้นระบุสาเหตุว่า ผู้ตายเป็นนายจ้าง และถูกดุด่าเป็นประจำ จนเป็นความแค้น และได้ก่อเหตุดังกล่าว ขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการค้นหามีดของกลาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น