วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มอบดอกไม้ง้อ เมีย


เอ็กซ์ จักรกฤษณ์'ยอมอ่อนข้อพบ'ปวีณา'ช่วยไกล่เกลี่ย'ภรรยา'พร้อมกลับตัว-มอบดอกไม้คืนดี

                     เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2556  นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ได้เดินทางมาที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เพื่อเข้าพบ พญ.นิธวดี ภูเจริญยศ ภรรยา และนางปวีณา หงสกุล รมว.พม. หลังจากที่วันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ขอเข้าพบนางปวีณา เพื่อขอให้เป็นคนกลางในการติดต่อภรรยา เพื่อขอพบเพื่อปรับความเข้าใจและสานต่อความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยได้นำดอกไฮเดรนเยียมามอบให้กับภรรยาและได้ใช้เวลาพูดคุยร่วมกันประมาณ 20 นาที ก่อนให้สื่อมวลชนเข้าสัมภาษณ์

                     โดยนางปวีณา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายจักรกฤษณ์ ได้ขอเข้าพบตน เพื่อขอให้เป็นสื่อกลางในการประสานความสัมพันธ์กันในครอบครัว เพื่อที่จะทำความเข้าใจ และขออภัยในสิ่งที่เคยทำให้ภรรยาเสียใจ วันนี้ตนจึงได้เชิญ พญ.นิธวดี  มาพบกัน เพราะทั้ง 2 คนนี้เป็นทั้งพ่อ และแม่ ซึ่งนายจักรกฤษณ์เองก็ได้ทำประโยชน์ให้ประเทศชาติ ขณะเดียวกันก็สร้างความปวดร้าวให้ภรรยา ทำให้เกิดปัญหาขึ้นในครอบครัวจนกระทั่งถูกดำเนินคดี  ตนเห็นว่า ด้วยความเป็นแม่เป็นพ่อของลูกควรให้อภัยกันได้ และทั้ง 2 คนก็ตกลงที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นพ่อ แม่ที่ดีต่อลูก ถ้าดีต่อกันได้ก็เป็นเรื่องดี

                      นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยความตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ตนขอโทษ และน้อมรับคำสั่งสอนของนางปวีณา เพื่อสร้างความเข้าใจกันในครอบครัว ต่อจากนี้ไปตนขอสัญญาว่า ตนจะให้ความเอาใจใส่และความรัก ให้ความอบอุ่นต่อภรรยาและลูก และต่อจากนี้ไปการใช้ความรุนแรงต่อครอบครัว หรือต่อสังคม ตนเชื่อว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก และถ้าตนมีอะไรก็จะปรึกษานางปวีณาอยู่เรื่อยๆ เพราะภาพของนางปวีณา ถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทยทั่วประเทศ ที่ให้ทั้งความยุติธรรม ไมตรีจิต มิตรภาพ ก็จะช่วยลดความขัดแย้งได้ ซึ่งต่อจากนี้ตนก็ขอพบหน้าลูกทั้ง 2 คน เพราะรักและเป็นห่วงเขามาก

                     ด้าน พญ.นิธวดี กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ความเอื้ออาทร และความห่วงที่มีต่อนายจักรกฤษณ์ ยังคงมีอยู่ แต่สิ่งที่ห่วงที่สุดก็คือ เรื่องลูก ตนไม่เคยคิดและไม่เคยขัดขวางจะไม่ให้เจอลูก แต่ขอให้นายจักรกฤษณ์ตั้งใจทำงานในอาชีพนักแม่นปืนให้ดีที่สุด โดยส่วนตัวให้อภัยแล้ว แต่ที่ยังไม่ขอกลับไปใช้ชีวิตด้วยนั้น เพราะต้องการให้นายจักรกฤษณ์พิสูจน์ตัวเองก่อน

                     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ นายจักรกฤษณ์พยายามจะขอเข้าคุยกับภรรยาสองคนแต่ทาง พญ.นิธวดี ยังคงมีท่าทีนิ่งเฉย โดยนางปวีณาได้ขอคุยหารือกับพญ.นิธวดีต่อ โดยก่อนหน้าที่ทั้ง 2 จะมาพบกัน นายจักรกฤษณ์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการเลือกดอกไฮเดรนเยียมาให้ภรรยาว่า เป็นความรักที่เย็นชา แต่มีความยั่งยืน โดยนายจักรกฤษณ์ ยอมรับว่า เป็นตนเป็นคนเจ้าชู้ แต่ภรรยาคนนี้เป็นเรือนตายสำหรับผม ส่วนเรื่องคดีความตนก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการก่อน และขอพูดคุยกันหลังจากนี้
รองเท้ากีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น